Liên Đội nhà trường phối hợp cùng Giáo viên chủ nhiệm lớp và Ban đại diện của lớp hỗ trợ cho em Nguyễn Văn Sáng học sinh lớp 7.4

Thứ hai - 13/01/2025 07:40
Thực hiện theo chủ đề năm học. Liên Đội nhà trường luôn quan tâm đến những học sinh có hoàn cảnh khó khăn và nguy cơ nghỉ bỏ học trong năm học
Mẹ em Sáng nhận quà từ liên Đội và PHHS của lớp
Mẹ em Sáng nhận quà từ liên Đội và PHHS của lớp
Em Nguyễn Văn Sáng học sinh lớp 7.4 có hoàn cảnh gia đình hết sức cả gia đình ở trọ, ba bệnh nặng không lao động được, mẹ công việc không ổn định nuôi 3 con nhỏ ạ. Biết được tin này liên Đội nhà trường phát động và kết hợp cùng GVCN lớp, Ban đại diện của lớp đã đến nhà thăm hỏi và động viên em Sáng tiếp tục đến trường. 
phh 2









 

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 2.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

2190/PGDĐT-TCCB

Ngày ban hành: 08/10/2024. Trích yếu: Hướng dẫn thực hiện công tác công khai theo Thông tư số 09/2024/TT-BGDĐT và các quy định thực hiện công khai trong quản lý trường học từ năm học 2024-2025 và những năm học tiếp theo

Ngày ban hành: 08/10/2024

589/PGDĐT

Ngày ban hành: 05/05/2025. Trích yếu: Tích hợp VneID vào hệ thống phần mềm quản lý trường học trên CSDL ngành GDĐT

Ngày ban hành: 05/05/2025

131/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 07/02/2025. Trích yếu: Triển khai thực hiện Đề án 06 năm 2025

Ngày ban hành: 07/02/2025

578/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 28/04/2025. Trích yếu: Kế hoạch kiểm tra ứng dụng CNTT và chuyển đổi số về giáo dục năm 2025

Ngày ban hành: 28/04/2025

555/PGDĐT

Ngày ban hành: 24/04/2025. Trích yếu: Hướng dẫn đánh giá mức độ chuyển đổi số của cơ sở giáo dục phổ thông

Ngày ban hành: 24/04/2025

Truyền hình giáo dục
Thăm dò ý kiến

Học sinh có những điều kiện nào phục vụ việc học qua Internet?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay3,183
  • Tháng hiện tại56,310
  • Tổng lượt truy cập4,786,861
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây